Home » » Rèm cửa phong cách tối giản đẹp mà sang trọng

Rèm cửa phong cách tối giản đẹp mà sang trọng

Written By Nguyễn huu tri on Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017 | 19:47

Vậy lựa chọn rèm cửa cao cấp thế nào mới là chuẩn phong cách tối giản?




Rèm cửa đơn sắc
Nếu như phong cách nội thất truyền thống làm phong phú không gian với những vật dụng và chi tiết trang trí phức tạp thì ngược lại, phong cách minimalism hướng đến việc đơn giản hóa trong các đường nét, hình khối kiến trúc, màu sắc và cách bài trí kết hợp với việc sử dụng hiệu ứng ánh sáng. Phong cách tối giản chú trọng giữ lại những khoảng không gian kiến trúc đẹp, thoáng đãng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Rèm cửa theo phong cách này được may kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính , ít sử dụng các chi tiết như bèo nhún, phụ kiện trang trí,…
Lựa chọn màu sắc rèm cho phong cách tối giản:


Đặc trưng của phong cách tối giản chính là sự giới hạn về màu sắc, thường sử dụng không quá ba màu: một màu nền, một màu chủ đạo và một màu làm điểm nhấn. Phong cách này thường sử dụng các màu trung tính như: ghi xám, ghi sáng, màu kem, màu be…




Rèm cửa đơn sắc

Rèm cửa phong cách tối giản thường là các vải trơn đơn sắc, nên lựa chọn cùng tông với màu tường và sắc độ đậm hơn nhằm tạo điểm nhấn cho không gian.
Lựa chọn loại rèm để sử dụng ánh sáng tự nhiên tốt nhất: do hạn chế về sử dụng màu sắc trong nội thất nên ánh sáng được xem như một thành phần trang trí quan trọng để tạo ra các hiệu ứng  về thị giác và thẩm mỹ trong phong cách tối giản.


Rèm cửa tối giản


Rèm voan 1 lớp đơn sắc hoặc kết hợp cùng mành cuốn sunscreen như hình dưới đây là một lựa chọn thông minh: mành cuốn sunscreen cản nhiệt, cản sáng nhẹ mang vẻ hiện đại, trong khi lớp voan bên trong mang lại sự cân bằng trong đường nét bởi sự mềm mại và màu sắc tươi sáng hơn, có thể linh hoạt điều chỉnh việc sử dụng ánh sáng tự nhiên theo các cấp độ.

Chất liệu cho rèm vải phong cách tối giản: 



Rèm cửa tối giản
Việc giảm thiểu tối đa các đồ nội thất đồng nghĩa với việc không gian này thật sự thích hợp với những người thích ngăn nắp, tự do và phóng khoáng. Bởi vây, rèm vải cho phong cách này thường làm từ các chất liệu độ dày vừa phải, không nhăn… tạo cảm giác chỉn chu nhưng vẫn phóng khoáng và hiện đại.
Thi công rèm vải phong cách tối giản vui lòng liên hệ Trí 0932 680 553