Home » » Thi công lắp đặt rèm cửa giá tốt nhất Quận Tân Phú

Thi công lắp đặt rèm cửa giá tốt nhất Quận Tân Phú

Written By Nguyễn huu tri on Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017 | 03:45

Bạn cần thi công, lắp đặt rèm cửa văn phòng, rèm vải, rèm lá dọc, rèm cuốn tại Quận  Tân Phú?

Remcuatphcm.vn chuyên cung cấp và thi công lắp đặt rèm cửa cho các công ty, gia đình, chung cư, quán cafe.... tại quận Tân Phú.

Rèm vải quận Tân Phú

Rèm cửa có tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, ngoài ra còn giữ nhiệt cho căn phòng máy lạnh, và chống nắng từ bên ngoài vào nhằm hạn chế ánh nắng Mặt trời, chống bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng

Rèm cửa văn phòng quận Tân Phú

Là cửa hàng thi công rèm cửa với 10 năm kinh nghiệm tại thị trường TP HCM nói . Chúng tôi hiện là đối tác tin cậy của nhiều nhà thầu xây dựng tại TP HCM nói chung và Quận Tân Phú nói riêng.




Xin giới thiệu các mẫu rèm cửa do công ty rèm cửa L A thiết kế cho các văn phòng, công ty tại Quận Tân Phú, TPHCM. Xem hình ảnh thực tế công trình đã thi công:
Khi quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt rèm cửa quận Tân phú, xin liên hệ với chúng tôi  0932 680 553 để được tư vấn thêm về sản phẩm và dịch vụ




Dịch vụ rèm cửa L A bao gồm:
- Thiết kế nhiều kiểu rèm lạ, độc đáo phù hợp với không gian nội thất nhà ở, căn hộ, văn phòng...
- Tư vấn sản phẩm lựa chọn mẫu rèm vải và màu sắc phù hợp với căn hộ, nhà ở, văn phòng, làm việc 24/24, tư vấn tại nhà, tại công trình Quận Tân Phú.
- Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ tay nghề cao, có trách nhiệm...…
- Bảo trì dài hạn (02 năm) cho tất cả các công trình, hư hỏng sửa chữa miễn phí




Xem các công trình rèm cửa tại Quận Tân Phú do Rèm L A thi công cho các căn hộ, nhà ở. Hình ảnh được chụp trực tiếp tại các công trình đã thi công xong.


Chiếc rèm cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân.

Mọi chi tiết xin liên hệ Trí 0932 680 553
Web http;//noithatlongan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/remcualongan
Youtobe: