Home » » Rèm cửa loại nào có thể chống nắng trong mùa hè?

Rèm cửa loại nào có thể chống nắng trong mùa hè?

Written By Nguyễn huu tri on Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016 | 22:42

1. Vì sao nên sử dụng rèm cửa chống nắng trong mùa hè?


Mùa hè cũng sắp đến, thời tiết sẽ có nhiều nắng, nhất là vào những hôm nhiệt độ cao, thời tiết nắng gay gắt. Khi thiết kế nhà cửa, người ta thường thiết kế các ô cửa sổ và cửa chính để cho không gian nhà trở nên thoáng hơn. Với những khu văn phòng thì để tạo môi trường làm việc thoải mái, người ta mở nhiều ô cửa sổ tạo không khí dễ chịu nhất có thể, như thế mọi người mới tập trung làm việc được.

Tuy nhiên, chính những ô cửa sổ đó lại gây bất lợi khi vào những hôm trời nắng, ánh nắng chiếu qua ô cửa sổ rọi vào trong phòng khiến cho mọi người khó chịu, ảnh hưởng đến hoạt động của mọi người. Và giải pháp đó là sử dụng rèm cửa. Có người nói nếu bị nắng sao không đóng cửa lại, đóng lại thì sẽ hết nắng thôi nhưng thử nghĩ nếu đóng kín cửa thì oxy ở đâu để mọi người dễ thở, nhất là trong những không gian đông người, còn nếu sử dụng rèm cửa thì rèm cửa sẽ giúp cản nắng cản sáng, ngăn không cho ánh nắng xuyên vào phòng hoặc có thể điều chỉnh rèm để lượng ánh sáng đi vào phòng tùy ý mình.


2. Rèm cửa loại nào chống nắng trong mùa hè?

Rèm cửa có rất nhiều loại khác nhau nhưng không phải loại nào cũng có thể chống nắng trong mùa hè. Để chọn được loại rèm cửa chống nắng trong mùa hè thì bạn cần phải dựa trên một số tiêu chí sau:


– Chất liệu rèm cửa:
Mùa hè trời nhiều nắng, tùy vào từng không gian, hướng hắt nắng mà bạn chọn loại rèm có chất liệu dày hay mỏng. Với những không gian phòng có ít nắng thì bạn chỉ cần chọn loại rèm cửa mỏng như rèm vải mỏngrèm vải lanhrèm vải voan...Còn với những không gian phòng có nhiều nắng, nhất là ô cửa hướng theo phía Tây chịu nhiều ánh nắng mặt trời mọc thì bạn nên chọn loại rèm cửa có chất liệu dày hơn, như thế mới cản được cái nắng oi bức.
– Màu sắc rèm cửa:

Ngoài việc chọn chất liệu rèm cửa có thể chống nóng trong mùa hè thì nên chọn màu rèm cửa sao cho phù hợp với thời tiết mùa hè, tạo cảm giác bớt nắng nóng trong mùa hè. Mùa hè thì bạn nên chọn rèm cửa có màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát như xanh lá, màu trắng, xanh nước biển…Những gam màu này sẽ gợi cho bạn liên tưởng đến bầu trời, biển cả, thảo nguyên xanh khiến bạn có cảm giác dễ chịu hơn.


– Họa tiết rèm cửa:

Bên cạnh chọn màu rèm cửa thì bạn cũng nên chú ý tới họa tiết rèm cửa, bạn nên chọn những họa tiết chấm bi hoặc rèm hoa văn lớn tạo cảm giác dễ chịu.
– Kiểu dáng rèm cửa:


Kiểu dáng, kích thước rèm cửa cũng có ảnh hưởng lớn tới khả năng chống nắng của rèm. Bạn hãy chọn bộ rèm có kích thước vừa văn với ô cửa, tránh quá ngắn sẽ để ánh nắng dễ dàng lọt qua, cũng không được quá dài sẽ tạo cảm giác khó chịu.
Nếu qua những thông tin trên bạn vẫn cảm thấy mình chưa thể quyết định nên chọn loại rèm nào thì hãy liên hệ với cửa hàng rèm cửa đẹp của LA để được hỗ trợ nhé!
Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ chúng tôi
Rèm LA
Web http://noithatlongan.com
Điện thoại 0932 680 553
Tag: rem cua, man cua